HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỔNG THÔNG TIN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CUSTOMER PORTAL)

 I. Đăng nhập

Để có thể bắt đầu truy cập các dịch vụ của Customer Portal, Quý khách thực hiện các bước cơ bản sau:
■ Mở trình duyệt web có sẵn trên máy tính của Quý khách (Internet Explorer, Firefox hoặc các trình duyệt web phổ biến khác);
■ Truy cập vào địa chỉ website Customer Portal tại http://kh.dai-ichi-life.com.vn/; 
■ Đăng nhập vào Customer Portal để bắt đầu sử dụng.

1. Thông tin đăng nhập và Các bước đăng nhập vào CustomerPortal
■ Để có thể sử dụng các chức năng của Customer Portal, Quý khách cần đăng nhập vào hệ thống bằng các thông tin đăng nhập: mã khách hàng và mật khẩu do Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp. Quý khách sẽ được yêu cầu thay đổi mật khẩu trong lần đầu tiên sử dụng.
■ Quý khách thực hiện các bước đăng nhập theo hình minh họa dưới đây để truy cập vào các chức năng của Customer Portal.

■ Nếu quên mật khẩu đăng nhập vào Customer Portal, Quý  khách  có thể tìm lại theo các cách sau:

● Sử dụng chức năng "Quên mật khẩu": điền đúng 3 thông tin: Mã Khách hàng, Mã của một hợp đồng trong những hợp đồng của Quý khách và email đã đăng ký. Sau đó chọn "Cập nhật", một mật khẩu mới sẽ gửi về email trên;
● Sử dụng chức năng "Quên mật khẩu", điền một trong hai thông tin: Mã khách hàng hoặc Mã một hợp đồng trong những hợp đồng của Quý khách, và Quý khách cung cấp thêm số điện thoại để chúng thông báo mật khẩu mới;
● Hoặc liên hệ các Văn phòng và Trung tâm Dịch vụ khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam, hoặc Tổng đài Dịch vụ khách hàng, điện thoại: (08) 3 8100 888.


 
2. Thay đổi Mật khẩu:

■ Quý khách nên thường xuyên thay đổi Mật khẩu để đảm bảo Thông tin đăng nhập không bị bất kỳ một người nào khác mạo danh để sử dụng.

■ Để thay đổi mật khẩu đăng nhập trên Customer Portal, click vào "THAY ĐỔI MẬT KHẨU" (như hướng dẫn bên dưới):

● Sau khi đăng nhập vào Customer Portal, Quý khách vào mục "Thông tin chung"

● Chọn vào "Thay đổi mật khẩu":

● Quý khách nhập mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu lần nữa, chọn "Cập nhật".

● Mật khẩu mới của Quý khách sẽ có hiệu lực ngay lập tức.


II. Giới thiệu chung về các chức năng của Customer Portal

■ Sau khi đăng nhập thành công, Quý khách sẽ được dẫn vào trang chủ của Customer Portal.

■ Ứng dụng CustomerPortal bao gồm trang chủ và các trang thông tin khác mà Quý khách có thể truy cập thông qua hệ thống menu chính của ứng dụng.

Hệ thống chức năng chính được tổ chức thành 4 phần như sau:

Trang chủ:Chức năng đăng nhập và chức năng lấy lại mật khẩu khi bị mất.

Thông tin chung:Phần này giới thiệu chung về các thông tin do Dai-ichi Life Vietnam muốn cung cấp/ thông báo tới tất cả khách hàng, gồm các mục con sau:

►  [Hướng dẫn sử dụng]: Giới thiệu tổng quát về cách thức truy cập và các chức năng cơ bản của Customer portal

►  [Hướng dẫn nộp phí bảo hiểm định kỳ]:  Giới thiệu về các phương thức, địa điểm mà Khách hàng có thể nộp phí bảo hiểm.

► [Các loại biểu mẫu]: Khách hàng vào mục này để truy cập các biểu mẫu, các loại giấy tờ cần thiết.

► [Thay đổi mật khẩu]: Khách hàng vào mục này để thay đổi mật khẩu truy cập khi cần thiết.

► [Cập nhật thông tin]: Khách hàng vào mục này để cập nhật số điện thoại liên lạc mới nhất để công ty có thể liên hệ

► [Gửi ý kiến]: Khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp của mình về dịch vụ của công ty hay các ý kiến có liên quan đến hợp đồng qua mục này

► [Liên hệ]: Ngoài các cách liên hệ với Dai-ichi Life Vietnam thông thường, Khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng qua mục này.

► [Khảo sát]: Mụcnày sẽ liệt kê các khảo sát ý kiến khách hàng.

Thông tin hợp đồng:
    ► [Thông tin chi tiết của hợp đồng bảo hiểm]: Hiển thị danh sách các hợp đồng của khách hàng.

► Bấm vào số hợp đồng để xem thông tin chi tiết về từng hợp đồng như : Tình trạng hợp đồng, thông tin về phí, thông tin về người được bảo hiểm, ngày đáo niên, các giá trị của hợp đồng, giá trị tài khoản bảo hiểm hưu trí …

Chương trình tích lũy điểm thưởng:

► [Giới thiệu và tiêu chí điểm thưởng]:  Giới thiệu về chương trình và các tiêu chí điểm thưởng của chương trình tích lũy điểm thưởng

► [Hướng dẫn sử dụng]: Hướng dẫn khách hàng các thao tác xem thông tin về điểm thưởng và sử dụng điểm thưởng để đổi quà, nộp phí bảo hiểm.

► [Sử dụng điểm thưởng] : Khách hàng truy cập vào mục này để sử dụng điểm thưởng cho nhu cầu của khách hàng.

► [Hỏi - Đáp]: Mục này sẽ liệt kê câu hỏi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình.

Kính chúc Quý khách hàng thành công với sự hỗ trợ của CustomerPortal!

 

 

 

 



 






CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tòa nhà Dai-ichi Life, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
ĐT: (028) 3810 0888 | Fax: (028) 3997 3000 | www.dai-ichi-life.com.vn